5/5 - (2 bình chọn)

Lịch sử hình thành

Goldkarat đã chiếm lĩnh hơn 70% thị trường trong ngành chế tác Vertu và đồng hồ. Khách hàng chủ yếu là các cửa hàng showroom lớn nhỏ, tập trung ở Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh

Năm 2009

Với xuất thân là một cơ sở nhỏ chuyên gia công các sản phẩm về vàng và đá quý, GoldKarat đã không ngừng học hỏi, mua sắm máy móc thiết bị, hoàn thiện sản phẩm theo công nghệ mới để khẳng định chính mình trên thị trường Việt.

Năm 2011

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, GoldKarat đã mở rộng quy mô nhân sự, cập nhật thêm kiến thức về việc gắn kim cương để mở rộng thêm các loại hình dịch vụ của mình như: chế tác điện thoại di động, đồng hồ

Năm 2020

Công ty Goldkarat đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, độ tinh xảo tuyệt đối và đẳng cấp, đảm bảo tiến độ giao hàng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Điện thoại Vertu

Chế tác theo yêu cầu

Bảo hành 5 năm

Đồng hồ

Chế tác vàng, kim cương

Không phá vỡ cấu trúc vốn có

Trang sức

Hợp thời trang, chuẩn sắc nét

Chế tác theo yêu cầu riêng

Tầm nhìn

Năm 2021

Xây dựng hệ thống 30 đại lý và cộng tác viên, phát triển thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á (Campuchia, Sing, Hong Kong) giúp cho khách hàng trực tiếp chiêm ngưỡng dòng sản phẩm chế tác “cá nhân hóa” mà không phải đi xa.

Năm 2023

Thành lập công ty riêng biệt chuyên về vàng, trang sức hiện đại, tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo ra những sản phẩm mỹ trang độc đáo, mang màu sắc riêng, phục vụ thiết thực cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Năm 2025

Phát triển hệ thống lớn mạnh, khẳng định thương hiệu, đưa sản phẩm chế tác (điện thoại Vertu, đồng hồ, trang sức) ra thị trường Châu Âu, đồng hành và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tạo dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp.

Sứ mệnh

GoldKarat đồng hành và mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, tạo dựng hình ảnh thương hiệu ấn tượng. Đóng góp thiết thực vào quá trình lên ý tưởng, sáng tạo mẫu mã, giúp cho khách hàng sở hữu món hàng hoàn hảo nhất khắc họa rõ nét hình ảnh cá nhân hóa, nâng tầm đẳng cấp độc nhất. Đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững và thịnh vượng của nền kinh tế đất nước nói chung, ngành trang sức nói riêng.

Giá trị cốt lỗi

Với phương châm “nâng tầm đẳng cấp” Goldkarat đã luôn nổ lực xây dựng uy tín, thương hiệu, niềm tin của khách hàng với những sản phẩm nguyên bản hoặc chế tác mà mình cung cấp, đảm báo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Chính trực

Thật thà khi làm việc, đồng hành lâu dài cùng công ty. Với khách hàng phải cam kết rõ ràng, chính xác. Với đồng nghiệp phải đoàn kết giúp đỡ, làm việc với lòng đam mê, nhiệt tình, nỗ lực không mệt mỏi đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

Niềm tin

Xây dựng niềm tin về sản phẩm với cách thức làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ đẳng cấp, luôn có tư duy tiến bộ thông qua việc tích cực lắng nghe các phản hồi từ phía khách hàng để tìm mọi cách sáng tạo trong thiết kế, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem lại lợi ích tối đa cho chủ sở hữu

Nhân sự

Lắng nghe mọi ý kiến, trao đổi tìm kiếm giải pháp, hợp tác cùng phát triển. Sẵn sàng cùng nhau hoàn thiện và phát triển trên tinh thần thỏa hiệp để đưa ra hướng khắc phục sớm nhất nếu có sự cố xảy ra, đảm bảo sản phẩm hoàn thiện tuyệt đối, cam kết lợi ích khách hàng được ưu tiên hàng đầu.